Thống kê dịch vụ công
Cấp áp dụng Bộ Địa phương
Dịch vụ công mức 2: 0 44
Dịch vụ công mức 3: 0
Dịch vụ công mức 4: 219
Tổng số dịch vụ công: 219 44
Tổng số thủ tục hành chính: 207 44
Tên thủ tục Báo cáo định kỳ của thành viên mạng lưới về hoạt động ứng cứu sự cố
Lĩnh vực Công nghệ thông tin, điện tử
Cơ quan thực hiện Cấp Bộ
Cách thức thực hiện

Thực hiện thông qua một trong các phương thức sau:

- Qua dịch vụ bưu chính (Địa chỉ: Cục An toàn thông tin, Tầng 8, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội)

- Trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Bộ Thông tin và Truyền thông https://dichvucong.mic.gov.vn.

Liên hệ hướng dẫn: Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam, Cục An toàn thông tin

- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Cục Tần số vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

- Điện thoại: 02436404421

- Email: vncert@mic.gov.vn

- Website: http://vncert.vn

Trình tự thực hiện

Báo cáo 6 tháng trước ngày 20/6 và báo cáo 1 năm trước 15/12 gửi về Cơ quan điều phối quốc gia.


Thời hạn giải quyết 01 ngày
Đối tượng thực hiện Tổ chức,đoàn thể
Phí 0
Lệ Phí 0
Thành phần hồ sơ
1. Hồ sơ gồm:
Báo cáo tổng hợp (6 tháng/ 01 năm) về hoạt động tiếp nhận và xử lý sự cố.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Yêu cầu - điều kiện Không
Căn cứ pháp lý Điều 6 về trách nhiệm, quyền hạn của các thành viên mạng lưới tại Thông tư số 20/2017/TT-BTTTT ngày 12/9/2018 của Bộ TTTT Quy định về điều phối, ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng trên toàn quốc.
Kết quả thực hiện Không quy định phải trả kết quả giải quyết
Biểu mẫu đính kèm  - Mẫu số 5_BC định kỳ của thành viên mạng lưới về hoạt động ứng cứu sự cố.doc  -  Tải file
Liên hệ hướng dẫn Cấp Bộ
Địa chỉ:
Điện thoại:
Email:
Website: